cổng trục dầm đôi 50 tấn

CỔNG TRỤC DẦM ĐÔI 50 TẤN

  • Mã sản phẩm: CTD5-DLMECO
  • Tải trọng: 50 tấn
  • Khẩu độ: 25 mét
  • Chiều cao nâng: 35 mét
  • Nguồn điện làm việc: 380V/ 3 pha
Phone: 0988 649 887 Hotline: 0965 735 665

Là một thiết bị làm việc trong môi trường thường xuyên phải nâng hạ những vật có tải trọng lớn, việc lắp đặt cần trục đòi hỏi đội ngũ cán bộ thi công phải dày dặn kinh nghiệm, cẩn trọng đến từng chi tiết để đảm bảo an toàn và ngăn ngừa các vấn đề nguy hiểm tiềm ẩn.

Thông thường, sau khi chế tạo, cầu trục được lắp đặt theo quy trình sau:

1, Vận chuyển đến vị trí lắp đặt: Cầu trục thường được tháo rời theo các cụm chi tiết để thuận tiện cho việc vận chuyển, bốc dỡ. Việc kiểm tra được tiến hành kỹ càng cả trước và sau khi vận chuyển nhằm đảm bảo tính hoàn chỉnh của các cụm thiết bị cũng như phát hiện các hư hại (nếu có) phát sinh trong quá trình vận chuyển.

2, Lắp đặt: thường theo trình tự sau:

  - Tổ hợp cầu trục ở dưới:Tổ hợp dầm chính với dầm biên cầu truc, tổ hợp động cơ với dầm biên. 

  - Cẩu toàn bộ palang đặt lên đường ray của dầm chính

  - Đi hệ điên ngang sâu đo, máng C và đấu luôn điện điều khiển với điện nguồn vào tủ Palang.

  - Xác định tim ray

  - nhấc cả bộ cầu trục đã được tổ hợp lên trên ray.

  - Sau khi cầu trục đã được đưa lên ray, tiến hành hàn các tay gá điện dọc và lắp hệ điện dọc 3P dọc đường chạy.

  - Lắp tủ điện và đấu điện toàn cẩu

  - Sơn lại các chỗ dầm bị trầy xước (nếu có) trong quá trình vận chuyển và lắp đặt

  - Kiểm tra lại toàn bộ để đảm bảo cầu trục đã được lắp đặt hoàn chỉnh

 3, Thử tải cầu trục

Là bước tiếp theo sau khi đã lắp đặt xong cầu trục nhằm kiểm tra sức tải có cầu trục có đúng với tải trọng thiết kế không, đồng thời hiệu chỉnh các sai sót trong quá trình lắp đặt để đảm bảo cầu trục được vận hành an toàn.

Tại DLMECO, quy trình lắp đặt trên được áp dụng nghiêm ngặt nhằm đảm bảo mang đến cho khách hàng một sản phẩm hoàn hảo từ bản vẽ tới tới thực tế.

  • cổng trục dầm đôi 50 tấn
Bình luận