cổng trục dầm đơn 2 tấn

Cổng trục dầm đơn 2 tấn

  • Mã sản phẩm: COTD02-DLMECO
  • Tải trọng: 2 tấn
  • Khẩu độ: 9 mét
  • Chiều cao nâng: 3 mét
  • Nguồn điện làm việc: 380 V/3 PHA
Phone: 01677.225.229 Hotline: 01677.225.229

Sản phẩm được tổ hợp từ các thiết bị :

Pa lăng 1 tấn - (Loại trần thấp - hạn chế chiều cao)
Ký hiệu : SL2-H6-ML
Hãng : IL JIN HOIST
Tải trọng nâng : 2 tấn
Tốc độ nâng : 8.4 mét / phút
Công suất động cơ nâng : 3.7 Kw x 4P
Chiều cao nâng : Max 6 mét ( sử dụng 3 mét )
Điều khiển : Khởi động từ
Phanh : Điện từ
Tốc độ di chuyển Pa lăng, xe con : 20 mét/phút
Công suất động cơ di chuyển : 0.75 kw x 4P
Điều khiển : Khời động từ
Phanh : Điện từ
Điện điều khiển : 48 V
Điện động lực : 380 V/3 PHA
Bộ chống quá tải: Hiển thị số
Môi trường làm việc : đến 45 độ C
Giới hạn hành trình nâng : 2 cấp ( cấp 1 cắt nguồn điều khiển - cấp 2 cắt nguồn động lực )
Giới hạn hành trình tời nâng : Kiểu công tắc - tay gạt
Điều khiển : bằng tay bấm cầm tay theo tời nâng
Điều khiển : Có thể chuyển đổi bằng điều khiển từ xa
Chế độ làm việc : 2AM ( Loại trung bình )
Đường kính cáp tải và bội xuất : 8 mm x 4
Tiêu chuẩn thiết kế : Tiêu chuẩn Châu Âu CE
Động cơ chạy cổng trục dầm đơn
Công suất động cơ : 0.5 kw
Tốc độ đầu ra : 113 vòng / phút
Kiểu động cơ : Loại A ( trục thẳng )
Điều khiển : Khời động từ
Phanh : Điện từ
Điện động lực : 380 V/3 PHA
Đường kính trục  : 29 mm
Hệ Kết cấu thép dầm chính : Dạng hộp
Kết cấu thép  : Dạng hộp Pa lăng chạy dưới
Kết dầm biên  : Dạng hộp
Đường kính bánh xe : D200
Độ cứng mặt bánh xe sau khi tôi : 42 HRC
Hệ cấp điện pa lăng 2 tấn
Xuất xứ : Hardwork - Đài Loan
Máng C : Máng hình chữ C / 3 mét / thanh
Kẹp treo C : 1.5 mét máng C / chiếc
Nối C : Nối 02 thanh C với nhau
Trolly treo cáp : Treo cáp và di chuyển cáp: 1.5 mét C / chiếc
Trolly dẫn cáp : Dẫn cáp theo Tời nâng
Cáp dẹt động lực : 4Cx4mm2
Cáp dẹt điều khiển : 8Cx1.5mm2
Cáp tròn cấp điện đông cơ : 7Cx1.5mm2
Hệ cấp điện cổng trục
Xuất xứ : Việt nam
Cuốn nhả cáp bằng đối trọng
Đường kính tang cáp : D 600
Cáp tròn cao su : 3Cx4mm2 + 1Cx2.5mm2
Chổi điện 3P - 30A ( Lấy điện từ thanh 3P cho cầu trục )
Tủ điện điều khiển cong truc dam don
Dùng biến tần để làm mềm chuyển động cổng trục, Thiết bị dùng biến tần OSKAWA - Nhật bản : Thiết bị đóng ngắt của Schneider - Pháp )
Ray di chuyển dọc nhà
Loại ray P12 ( khối lượng 12 kg / mét ) - bao gồm cóc kẹp ray.
điều khiển từ xa
Xuất xứ : Juuko - Đài Loan
Model : K600
Loại 6 nút một cấp + Nút start + Nút dừng khẩn cấp
Model : K600
Loại 6 nút một cấp + Nút start + Nút dừng khẩn cấp
Khoảng cách bắt sóng : 100 mét
Giới thiệu chung về cổng trục:

Là một loại thiết bị có dầm cầu đặt trên các chân cổng với các bánh xe di chuyển trên ray đặt dưới đất.

Theo công dụng có thể phân thành  có công dụng chung còn gọi là  dùng để xếp dỡ,  dùng để lắp ráp trong xây dựng và chuyên dùng.

công dụng chung có tải trọng nâng từ 3,2 - 10T, khẩu độ dầm cầu 10- 40m, chiều cao nâng 7 - 16m. Thiết bị này này dùng để lắp ráp trong Xây dựng có tải trọng nâng 50 - 400t, khẩu độ đến 80m và chiều cao nâng đến 30m. Cổng trục dùng để lắp ráp có tốc độ nâng, di chuyển xe con và di chuyển cổng nhỏ hơn so với cổng trục có công dụng chung. Đặc biệt nó có tốc độ chậm khi dùng lắp ghép, nâng hạ vật 0,05- 0,1 m/ph và di chuyển xe con di chuyển cổng 0,1 m/ph.

Cổng trục có công dụng chung dùng để bốc dỡ, vận chuyển hàng thể khối, vật liệu rời trong các kho bãi bến cảng nhà ga, đường sắt.  dùng để lắp ráp dùng trong lắp ráp thiết bị trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt trong các công trình năng lượng và lắp ghép các công trình giao thông. Thiết bị mang vật  thường là móc treo, gàu ngoạm hoặc là nam châm điện.  chuyên dùng thường được sử dụng trong các nhà máy thuỷ điện.

Ray di chuyển xe con trên dầm cầu có thể đặt phía trên hoặc treo ở phía dưới dầm cầu. Chân thường có một chân cứng (có kết cấu hộp hoặc dàn không gian liên kết cứng với dầm cầu) và một chân mềm (có kết cấu ống hoặc giàn phẳng và liên kết khớp với dầm cầu). Chân mềm có liên kết khớp với dầm cầu để đảm bảo cho kết cấu là hệ tĩnh định, nó có thể lắc quanh trục thẳng đứng đến 50 để bù trừ sai lệch của kết cấu và đường ray do chế tạo, lắp đặt và ảnh hưởng của biến dạng do nhiệu độ. Như vậy chân mềm của cổng trục có tác dụng giảm ma sát thành bánh xe với ray, giảm tải trọng xô lệch và tránh kẹt ray khi di chuyển.  khẩu độ dưới 25m có thể chế tạo haichân cứng. Đối với  hạng nặng có sức nâng trên 100T thường là hai ray di chuyển cho mỗi bên và cụm bánh xe di chuyển gồm nhiều bánh xe đặt trên cầu cân bằng để đảm bảo cho chúng có lực nén bánh đều nhau. Các loại có sức nâng lớn thường được bố trí thêm một đến hai tời nâng phụ. 

 Xe con  có thể là palăng điện hoặc tời treo chạy trên ray treo và có thể là xe con giống như cầu trục. Cơ cấu nâng và cơ cấu di chuyển xe con có thể bố trí trên kết cấu thép, dẫn động xe con bằng cáp kéo.

Xem thêm các sản phẩm khác tại: http://dlmeco.vn/cong-truc-dam-don

 
 
  • cổng trục dầm đơn 2 tấn
Bình luận