cổng trục dầm đơn 2 tấn

Cổng trục dầm đơn 2 tấn

  • Mã sản phẩm: COTD02-DLMECO
  • Tải trọng: 2 tấn
  • Khẩu độ: 9 mét
  • Chiều cao nâng: 3 mét
  • Nguồn điện làm việc: 380 V/3 PHA
Phone: 01677.225.229 Hotline: 01677.225.229

Sản phẩm được tổ hợp từ các thiết bị :

  • Pa lăng 1 tấn - (Loại trần thấp - hạn chế chiều cao)
  • Ký hiệu : SL2-H6-ML
  • Hãng : IL JIN HOIST
  • Tải trọng nâng : 2 tấn
  • Tốc độ nâng : 8.4 mét / phút
  • Công suất động cơ nâng : 3.7 Kw x 4P
  • Chiều cao nâng : Max 6 mét ( sử dụng 3 mét )
  • Điều khiển : Khởi động từ
  • Phanh : Điện từ
  • Tốc độ di chuyển Pa lăng, xe con : 20 mét/phút
  • Công suất động cơ di chuyển : 0.75 kw x 4P
  • Điều khiển : Khời động từ
  • Phanh : Điện từ
  • Điện điều khiển : 48 V
  • Điện động lực : 380 V/3 PHA
  • Bộ chống quá tải: Hiển thị số
  • Môi trường làm việc : đến 45 độ C
  • Giới hạn hành trình nâng : 2 cấp ( cấp 1 cắt nguồn điều khiển - cấp 2 cắt nguồn động lực )
  • Giới hạn hành trình tời nâng : Kiểu công tắc - tay gạt
  • Điều khiển : bằng tay bấm cầm tay theo tời nâng
  • Điều khiển : Có thể chuyển đổi bằng điều khiển từ xa
  • Chế độ làm việc : 2AM ( Loại trung bình )
  • Đường kính cáp tải và bội xuất : 8 mm x 4
  • Tiêu chuẩn thiết kế : Tiêu chuẩn Châu Âu CE
Động cơ chạy cổng trục dầm đơn
  • Công suất động cơ : 0.5 kw
  • Tốc độ đầu ra : 113 vòng / phút
  • Kiểu động cơ : Loại A ( trục thẳng )
  • Điều khiển : Khời động từ
  • Phanh : Điện từ
  • Điện động lực : 380 V/3 PHA
  • Đường kính trục  : 29 mm
  • Hệ Kết cấu thép dầm chính : Dạng hộp
  • Kết cấu thép  : Dạng hộp Pa lăng chạy dưới
  • Kết dầm biên  : Dạng hộp
  • Đường kính bánh xe : D200
  • Độ cứng mặt bánh xe sau khi tôi : 42 HRC
  • Hệ cấp điện pa lăng 2 tấn
  • Xuất xứ : Hardwork - Đài Loan
  • Máng C : Máng hình chữ C / 3 mét / thanh
  • Kẹp treo C : 1.5 mét máng C / chiếc
  • Nối C : Nối 02 thanh C với nhau
  • Trolly treo cáp : Treo cáp và di chuyển cáp: 1.5 mét C / chiếc
  • Trolly dẫn cáp : Dẫn cáp theo Tời nâng
  • Cáp dẹt động lực : 4Cx4mm2
  • Cáp dẹt điều khiển : 8Cx1.5mm2
  • Cáp tròn cấp điện đông cơ : 7Cx1.5mm2
Hệ cấp điện cổng trục
  • Xuất xứ : Việt nam
  • Cuốn nhả cáp bằng đối trọng
  • Đường kính tang cáp : D 600
  • Cáp tròn cao su : 3Cx4mm2 + 1Cx2.5mm2
  • Chổi điện 3P - 30A ( Lấy điện từ thanh 3P cho cầu trục )
  • Tủ điện điều khiển cong truc dam don
  • Dùng biến tần để làm mềm chuyển động cổng trục, Thiết bị dùng biến tần OSKAWA - Nhật bản : Thiết bị đóng ngắt của Schneider - Pháp )
  • Ray di chuyển dọc nhà
  • Loại ray P12 ( khối lượng 12 kg / mét ) - bao gồm cóc kẹp ray.
  • điều khiển từ xa
  • Xuất xứ : Juuko - Đài Loan
  • Model : K600
  • Loại 6 nút một cấp + Nút start + Nút dừng khẩn cấp
  • Model : K600
  • Loại 6 nút một cấp + Nút start + Nút dừng khẩn cấp
  • Khoảng cách bắt sóng : 100 mét
Cổng trục dầm đơn
Giới thiệu chung về cổng trục:

Là một loại thiết bị có dầm cầu đặt trên các chân cổng với các bánh xe di chuyển trên ray đặt dưới đất.

Theo công dụng có thể phân thành  có công dụng chung còn gọi là  dùng để xếp dỡ,  dùng để lắp ráp trong xây dựng và chuyên dùng.

công dụng chung có tải trọng nâng từ 3,2 - 10T, khẩu độ dầm cầu 10- 40m, chiều cao nâng 7 - 16m. Thiết bị này này dùng để lắp ráp trong Xây dựng có tải trọng nâng 50 - 400t, khẩu độ đến 80m và chiều cao nâng đến 30m. Cổng trục dùng để lắp ráp có tốc độ nâng, di chuyển xe con và di chuyển cổng nhỏ hơn so với cổng trục có công dụng chung. Đặc biệt nó có tốc độ chậm khi dùng lắp ghép, nâng hạ vật 0,05- 0,1 m/ph và di chuyển xe con di chuyển cổng 0,1 m/ph.

Cổng trục có công dụng chung dùng để bốc dỡ, vận chuyển hàng thể khối, vật liệu rời trong các kho bãi bến cảng nhà ga, đường sắt.  dùng để lắp ráp dùng trong lắp ráp thiết bị trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt trong các công trình năng lượng và lắp ghép các công trình giao thông. Thiết bị mang vật  thường là móc treo, gàu ngoạm hoặc là nam châm điện.  chuyên dùng thường được sử dụng trong các nhà máy thuỷ điện.

Ray di chuyển xe con trên dầm cầu có thể đặt phía trên hoặc treo ở phía dưới dầm cầu. Chân thường có một chân cứng (có kết cấu hộp hoặc dàn không gian liên kết cứng với dầm cầu) và một chân mềm (có kết cấu ống hoặc giàn phẳng và liên kết khớp với dầm cầu). Chân mềm có liên kết khớp với dầm cầu để đảm bảo cho kết cấu là hệ tĩnh định, nó có thể lắc quanh trục thẳng đứng đến 50 để bù trừ sai lệch của kết cấu và đường ray do chế tạo, lắp đặt và ảnh hưởng của biến dạng do nhiệu độ. Như vậy chân mềm của cổng trục có tác dụng giảm ma sát thành bánh xe với ray, giảm tải trọng xô lệch và tránh kẹt ray khi di chuyển.  khẩu độ dưới 25m có thể chế tạo haichân cứng. Đối với  hạng nặng có sức nâng trên 100T thường là hai ray di chuyển cho mỗi bên và cụm bánh xe di chuyển gồm nhiều bánh xe đặt trên cầu cân bằng để đảm bảo cho chúng có lực nén bánh đều nhau. Các loại có sức nâng lớn thường được bố trí thêm một đến hai tời nâng phụ. 

 Xe con  có thể là palăng điện hoặc tời treo chạy trên ray treo và có thể là xe con giống như cầu trục. Cơ cấu nâng và cơ cấu di chuyển xe con có thể bố trí trên kết cấu thép, dẫn động xe con bằng cáp kéo.

Xem thêm các sản phẩm khác tại: http://dlmeco.vn/cong-truc-dam-don

 
 
  • cổng trục dầm đơn 2 tấn
Bình luận