Cầu trục dầm đơn 2 tấn hay còn gọi với tên cầu trục 2 tấn, với khả năng chịu được trọng tại lên đến 2 tấn. Hiện dòng sản phẩm này đang được xem là một trong những thiết bị dành riêng trong lĩnh vực công nghiệp, nhà kho, nhà xưởng. Sử dụng để nâng – hạ và di chuyển các hàng hóa, vận dụng với khối lượng lớn mà sức người không thể di chuyển được. Dòng sản phẩm này đang được DLMECO thiết kế và sản xuất trực tiếp đến người dùng với rất nhiều điểm nổi bật vượt trội dưới đây:
Thông số kỹ thuật của cầu trục dầm đơn 2 tấn
Trước hết, Quý khách hàng cùng điểm qua những thông tin chính xác về dòng sản phẩm cầu trục dầm đơn 2 tấn do DLMECO phân phối trực tiếp dưới đây:
STT | Thông số kỹ thuật | Chi tiết thông số |
1 | Loại cầu trục | Dầm đơn |
2 | Tải trọng | <= 2 tấn |
3 | Khẩu độ | 4m – 15m |
4 | Chiều cao | 5m- 20m |
5 | Chiều dài đường chạy | Không giới hạn |
6 | Tốc độ nâng hạ | 8.4 m/phút |
7 | Tốc độ di chuyển | 20 m/phút |
8 | Công suất nâng hạ palang | 1×3.7 Kw |
9 | Công suất di chuyển palang | 1×0.75 KW |
10 | Công suất di chuyển cầu trục | 2×0.75 KW |
11 | Loại Palang | 1 cấp tốc độ hoặc 2 cấp tốc độ |
12 | Hệ điều khiển | Điều khiển từ xa, tay bấm đi kèm palang |
13 | Nguồn điện sử dụng | 380V- 3P- 50A |
14 | Tiêu chuẩn thiết kế chế tạo | TCVN 4244-86 |
15 | Vật liệu sử dụng | Q235, SS400, mới 100% |
16 | Hệ ray chạy cho cầu trục | Ray vuông & Ray P |
17 | Sơn phủ cầu trục | 01 lớp chống gỉ 02 lớp sơn màu |
18 | Hệ điện dọc | Loại máng C, cáp dẹt, sâu đo |
19 | Hệ điện ngang | Thanh dẫn an toàn 3P- 50A |
20 | Đơn vị kiểm định | Cục đăng kiểm Việt Nam |
21 | Thời gian chế tạo và lắp đặt | 25 ngày |
Giới thiệu về cầu trục dầm đơn 2 tấn là gì?
Cầu trục dầm đơn 2 tấn được gọi với khác cầu trục 2 tấn, được DLMECO thiết kế, và sản xuất trực tiếp có mức tải trọng lên đến 2 tấn. Đây được biết đến với sản phẩm có chất lượng tốt, có giá thành được chế tạo từ phương thức trao tay. Trong đó:
- Khẩu độ đạt tiêu chuẩn: 5m, 10m, 15m, 20m, 30m, 40m và được thiết kế thích hợp theo độ rộng của nhà xưởng khách hàng đưa ra.
- Chiều cao nâng hạ của sản phẩm: 6m, 9m, 12m, 18m đúng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
Bộ cầu trục dầm đơn 2 tấn luôn được kiểm định an toàn, thử nghiệm trước khi đưa ra ứng dụng đúng tiêu chuẩn đảm bảo an toàn cho thiết bị khi nâng – hạ – di chuyển tại môi trường Việt Nam.
Ưu điểm nổi bật của cầu trục dầm đơn 2 tấn như thế nào
Hiện nay, với dòng sản phẩm cầu trục dầm đơn 2 tấn đang được các khách hàng tìm kiếm và sở hữu riêng cho mình. Bởi dòng thiết bị này mang đến cho người dùng rất nhiều điểm vượt trội dưới đây:
- Bản thiết kế nhỏ gọn, thuận lợi trong việc bốc dỡ hàng hóa tại nhà xưởng. Nhằm tiết kiệm về không gian, dễ dàng trong việc bảo trì, sửa sức và đảm bảo độ an toàn tốt nhất.
- Thích hợp trong các nhà xưởng đang bị hạn chế về chiều cao, có khẩu độ từ 5 – 40m đều được thiết kế có độ võng 1/100 x Lk.
- Sử dụng với thép tấm SS400 hay Q345B, được hàn bán tự động giúp liên kết tấm nắp, tấm đáy cùng tấm hông.
- Toàn bộ sản phẩm được sơn phủ 3 lớp, với mỗi lớp đều được phủ sơn chống gỉ và những lớp còn lại phủ màu trang trí.
- Sử dụng với thiết bị chính như Palang nâng hạ, hệ cấp điện, hệ cấp điện palang tất cả đều được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà sản xuất lớn trên toàn thế giới. Trong đó gồm có: Hàn Quốc, Nhật Bản, và Đài Loan.
- Các thiết bị đều được đồng bộ đi kèm với các thiết bị trong đó như: giới hạn về hành trình nâng hạ, bảo vệ quá tải, mức di chuyển.
- Sản phẩm được thích hợp với biến tần giúp làm mềm chuyển động từ cầu trục, từ đó giúp nâng cao về tuổi thọ trong sản phẩm.
Cấu tạo của cầu trục dầm đơn 2 tấn
Đối với cầu trục dầm đơn được chia thành 4 phần chính: Kết cấu thép, Thiết bị cầu trục, Hệ điện cầu trục, Hệ dầm ray & Ray cầu trục. Mỗi bộ phận đều có cấu tạo chi tiết khi sử dụng như sau:
Kết cấu thép trong cầu trục dầm đơn 2 tấn
Đối với bộ phận kết cấu thép của thiết bị cầu trục dầm đơn 2 tấn gồm có phần: dầm chính và dầm biên. Với mỗi thiết bị đều mang chức năng sử dụng riêng cho mình dưới đây:
- Dầm chính: Bộ phận này sẽ chịu lực chính từ hệ thống cầu trục, và được tổ hợp trực tiếp từ thép, đồng thời sẽ liên kết chặt chẽ cùng với các mối hàn. Giúp đảm bảo trong việc chịu lực cùng độ võng thiết kế đúng theo TCVN.
- Dầm biên: Được thiết kế với dầm hộp, động cơ liền hộp số, có khung dầm biên, bánh răng chuyển động cùng bánh xe. Đây được xem là cơ cấu tốt nhất để di chuyển với cả hệ cầu trục đúng theo chiều dài từ nhà xưởng nhờ vào ray.
Phần thiết bị cầu trục
Đối với phần thiết bị cầu trục này chính là thiết bị nâng chính và được DLMECO nhập khẩu trực tiếp từ những hãng lớn như: DongYang, Sungdo,… Trong đó phải kể đến:
- Thiết bị dùng cho cầu trục dầm đơn được sử dụng với Palang cap hay palang xích tùy thuộc vào tải trọng nâng cùng chế độ làm việc tại mỗi nhà xưởng.
- Thiết bị Palang điện được hoạt động dựa vào 4 hướng: lên – xuống – trái – phải, đồng thời di chuyển theo dọc sản phẩm cánh ở dưới dầm chính.
Thiết bị hệ điện cầu trục
Trong phần thiết bị hệ điện cầu trục dầm đơn 2 tấn gồm có các phần như: hệ điện dọc, tủ điện khiển, hệ điện ngang. Trong đó với mỗi thiết bị đều được cung cấp đầy đủ các tính năng như:
- Hệ điện dọc: Phần thiết bị này sẽ được lắp đặt theo kiểu thanh quẹt rất an toàn 1P, 3P, 4P và đều được đặt dọc với nhà xưởng. Mang chức năng giúp cung cấp nguồn điện dành riêng cho hệ cầu trục.
- Phần hệ điện quang: Thường hay sử dụng với kiểu sâu đo máng C và được lắp đặt song song cùng dầm chính. Đối với thiết bị này sẽ cung cấp dành riêng cho palang điện
- Tủ điều khiển: Tất cả các hãng sản xuất của Palang điện đều trang bị riêng cho mình với tủ điều khiển động bộ cả hệ cầu trục dựa vào 6 hướng chung (hay 4 hướng) để di chuyển. Đây cũng được xem là tủ điều khiển Contactor, nghĩa là 3 động cơ được đặt ở trên cầu trục và được khởi động trực tiếp bằng điện áp thông qua hệ điều khiển bằng tay bấm.
Thiết bị hệ dầm đỡ ray & ray cầu trục:
Đối với dòng thiết bị này đều được thiết bị riêng cho mình về 2 loại phổ biến nhất là: ray vuông và ray P. Trong đó sẽ được sử dụng để làm đường chạy riêng cho cầu trục.
- Ray vuông: còn gọi là thép vuông đặc có kích thước 10*10mm đến 100*100m, và được hàn trực tiếp vào đỉnh dầm đỡ.
- Ray P: hay là ray xe lửa có các tiêu chuẩn thường dùng là P18, P24, P30. Khác hoàn toàn với ray vuông mỗi khi lắp đặt loại ray này sẽ đi kèm cùng kẹp ray để liên kết trực tiếp rau cùng dầm đỡ nhờ vào bulong có cường độ cao.
Đơn vị sản xuất cầu trục dầm đơn uy tín và chất lượng
Hiện nay, với dòng sản phẩm cầu trục dầm đơn 2 tấn đang được DLMECO thiết kế và sản xuất trực tiếp đến tay người dùng. Hiện dòng sản phẩm này đang được khách hàng đánh giá và lựa chọn rất cao với những giá trị vượt trội mang lại dưới đây:
- DLMECO chính là đơn vị chuyên chế tạo cũng như lắp đặt cầu trục dầm đơn 2 tấn, nhờ có đội ngũ thiết kế thâm huyết nhất và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực.
- Sản phẩm cầu trục dầm đơn tại DLMECO cung cấp luôn đảm bảo về tính công nghệ thông minh. Với khả năng điều khiển tự động, luôn đảm bảo đến người dùng với những thiết bị mang lại tính an toàn nhất.
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ của DLMECO tốt nhất, luôn hỗ trợ khách hàng lắp đặt, hệ thống bảo dưỡng và sửa chữa chuyên nghiệp.
Lời kết
Qua những thông tin ở trên anh em hoàn toàn nắm rõ về dòng sản phẩm cầu trục dầm đơn 2 tấn như thế nào? Chắc chắn với những thông tin chia sẻ trên đây đã giúp anh em có thể lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp đúng theo nhu cầu và có giá thành tốt nhất. Hãy liên hệ ngay đến DLMECO để được tư vấn cũng như sở hữu sản phẩm chất lượng, chỉ cần liên hệ theo số hotline: 09 886 49 887.
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.