Khám phá cấu tạo và giá trị đặc sắc của đĩa phanh nâng hạ Palang

Đĩa phanh nâng hạ Palang đang là cụm phanh rất quan trọng của dòng thiết bị cầu trục với tác dụng trong việc điều khiển nâng hạ và di chuyển hàng hóa. Vậy cụ thể về cấu tạo cũng như giá trị mang lại những trải nghiệm độc đáo như nào. Mời bạn cùng DLMECO điểm qua thông tin chi tiết trong bài viết sau.

Tác dụng vượt trội của đĩa phanh nâng hạ Palang mang lại những gì

Hiện nay, với dòng đĩa phanh nâng hạ Palang đang mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm và an toàn tuyệt đối. Bởi, dòng thiết bị này mang lại nhiều giá trị trải nghiệm nổi bật như sau:

Trải nghiệm ấn tượng của đĩa phanh nâng hạ Palang
Trải nghiệm ấn tượng của đĩa phanh nâng hạ Palang

Mang lại sự an toàn tuyệt đối khi sử dụng:

Đĩa phanh nâng hạ Palang mang đến cho người dùng với tính năng nâng hạ an toàn của thiết bị cầu trục, cổng trục. Nhờ vào thiết kế giữ tải mỗi khi động cơ nâng hạ cầu trục không chạy, các phanh đều giảm nguy cơ rơi tải và thể dẫn đến thương tích hoặc hư hại tài sản.

Yêu cầu về tính năng của cầu trục, cổng trục, hay bộ hãm, phanh. Chúng cũng yêu cầu về cơ cấu phanh được sử dụng bổ sung giúp ngăn chặn quá trình chạy quá tốc độ – Tức là ngăn không cho phép mọi động cơ khi vượt quá tốc độ vận hành theo định mức

Đội ngũ kỹ thuật sẽ giúp người dùng trong việc nỗ lực duy trì mọi hoạt động an toàn, về hiệu năng bằng việc kiểm tra thiết bị và thực hiện dịch vụ cần thiết nhất.

Tạo ra khả năng hạ Palang hiệu quả cao

Với mỗi bộ phận nâng độc lập của loại thiết bị cầu trục đều được trang bị riêng ít nhất một phanh sẽ tự động cài đặt và được gọi là phanh giữ. Có tác dụng trực tiếp đến trục động cơ hay một vài bộ phận có trong hộp số.

Mỗi bộ phận nâng độc lập trong cầu trục, ngoài việc cầu trục có bánh răng côn và góc của chúng. Có tác dụng trong việc ngăn tải tăng tốc dựa vào hướng hạ xuống, có thêm phanh giữ, và được trang bị riêng với phương tiện phanh điều kiện giúp cho việc ngăn quá tốc.

Bộ đĩa phanh cầu trục mang đến nhiều giá trị nổi bật
Bộ đĩa phanh cầu trục mang đến nhiều giá trị nổi bật

Dùng trong việc giữ phanh

Đĩa phanh nâng hạ Palang giúp giữ cho động cơ nâng hạ không được nhỏ hơn so với tỷ lệ phần trăm của mô-men xoắn dùng vận tải thắng trong quá trình hoạt động phanh.

  • Chiếm 125% mỗi khi sử dụng cùng với điều kiện của phanh và điều khiển không còn là phương tiện trong cơ khí.
  • Chiếm 100% Mỗi khi sử dụng kết hợp cùng phương tiên phanh trong việc điều khiển cơ học.
  • Giữ cho cầu trục với công suất nhiệt lớn cùng tần suất hoạt động dựa vào yêu cầu của dịch vụ.
  • Phanh dùng giữ trên Palang tự động trong việc ngắt nguồn.
  • Phanh giữ cần được cung cấp các phương tiện điều chỉnh để bù và độ mòn.
  • Trên bề mặt bị mài mòn của các trống hay đĩa phanh hãm cần phải nhẵn.

Với mỗi bộ phận nâng độc lập từ cầu trục được xử lý kim loại nóng và các phương tiện hãm về điều khiển mang đến công suất cần được trang bị ít nhất có hai bộ hãm giữ.

Quá trình kiểm soát phanh

Đĩa phanh nâng hạ Palang giúp điều khiển công suất như: phanh độc lực, phanh tái sinh hoặc phanh ngược. Với phanh được điều khiển từ cơ khỉ cần có khả năng duy trì về tốc độ nâng hạ đảm bảo an toàn về tải danh định. Với phương tiện hãm phanh cần phải có công suất nhiệt lớn cùng tần suất hoạt động đúng theo yêu cầu về dịch vụ.

Cấu tạo của đĩa phanh nâng hạ Palang

Hiểu rõ về các tác dụng của dòng sản phẩm đĩa phanh nâng hạ Palang đã mang lại cho người dùng rất nhiều giá trị nổi bật. Với dòng thiết bị này đang được thiết kế dưới nhiều bộ phận khác nhau dưới đây:

Hình ảnh cấu tạo của đĩa phanh nâng hạ Palang
Hình ảnh cấu tạo của đĩa phanh nâng hạ Palang

Nam châm điện trong bộ đĩa phanh:

Đây chính là bộ phần của thắng từ và được cấu tạo từ những cuộn dây quấn quanh trên phần lõi kim loại và bao bọc từ một lớp vỏ kim loại khá chắc chắn. Hơn vậy nữa, với bộ phận này đang được cố định khá chắc chắn ở bên trong của động cơ hay tại những vị trí chạy dọc theo trục quay Motor.

Phần cứng của đĩa phanh nâng hạ Palang:

Đối với bộ phận này đang được kết nối với các cầu trục quay ở bên trong của động cơ. Về bộ phận này gồm có: đĩa phanh sắt, đĩa ma sát đều được dẫn hướng từ các chốt thép.

Cụm đĩa phanh nâng hạ Palang:

Về phần đĩa phanh này là một trong những dòng sản phẩm rất quan trọng và cần thiết cho người dùng. Trong đó được thiết kế với các bộ phận như sau:

  1.       Ốp bao che – Brake Cover
  2.       Đĩa chỉnh phanh – Brake Armature
  3.       Đĩa phanh A – Braker Disk A
  4.       Đĩa phanh B – Braker Disk A
  5.       Má phanh – Braker Lining
  6.       Đĩa phanh chủ động – Moving Core
  7.       Cuốn hút phanh – Magnet Core
  8.       Đĩa phanh có răng – Braker Wheel
  9.       Trục dẫn hướng – Guide Pin
  10.   Motor Pinion
  11.   Tấm lót – Space
  12.   Lò xo phanh – Spring

Lời kết

Như vậy, qua những thông tin chia sẻ cơ bản ở trên đã phần nào giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng đĩa phanh nâng hạ Palang. Đặc biệt, với cấu tạo của sản phẩm đã mang đến cho người dùng một thiết bị hoàn hảo và an toàn. Ngoài ra, để được trải nghiệm và mang đến nhiều điều thú vị hơn nữa, hãy liên hệ ngay với DLMECO để được tư vấn cụ thể!!!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện thoại
Zalo
Messenger
Email