Cụm phanh Palang 3 tấn một cấp là bộ phận được cấu thành từ rất nhiều phần khác nhau: đĩa phanh A, đĩa phanh B, đĩa phanh Moving, đĩa phanh Armature,… Trong đó, được thiết kế với đa dạng tải trọng khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng trong từng công trình riêng biệt. Hiện tại, dòng sản phẩm này đang được DLMECO phân phối trực tiếp tại thị trường Việt Nam.
Thành phần cấu tạo ra cụm phanh palang 3 tấn một cấp
Cụm phanh palang 3 tấn một cấp dùng cho hệ thống một cấp tốc độ với thiết kế có tải trọng tối đa 3 tấn. Trong đó, các bộ phận được sử dụng trong hệ thống đều được lựa chọn chi tiết và nhập khẩu trực tiếp mang lại một thiết bị chất lượng và an toàn:
|
![]() |
Nguyên lý hoạt động của Palang một cấp 3 tấn
Cụm phanh Palang 3 tấn một cấp luôn hoạt động với cơ chế hút nhả phanh theo quy trình cụ thể, giúp cho Palang hoạt động dễ dàng hơn. Cụ thể về nguyên lý hoạt động của loại thiết bị này mang lại như sau:
- Palang ở trạng thái dừng nghỉ: Lò xo trực tiếp ép đĩa phanh sát vào má phanh, mang đến lực ma sát hãm khá chắc chắn, làm cho tang cuốn và động cơ không quay.
- Palang được cấp điện để tải: Cuộn hút từ trong phanh Palang sẽ sinh ra lực hút, thắng lại lực ép của lò xo. Tiếp đó, đĩa phanh sẽ được nhả ra, tách khỏi má phanh làm cho trục quay tự do. Nhờ vào đó, động cơ truyền động thông qua hộp giảm tốc đến phần tang cuốn, và thực hiện việc nâng hạ tải.
- Palang ngắt điện: Lúc bị ngắt điện thì nam châm điện trong bộ đĩa phanh sẽ bị mất lực hút, lò xo trực tiếp đẩy đĩa phanh ép vào má phanh. Ngay lập tức trục sẽ bị hãm lại và làm cho cơ cấu của palang sẽ dừng ở đúng vị trí hiện tại.
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.